Poomkaatinodum kilikalodum



Film : Poomukhapadiyil Ninneyum Kaathu (1986)
Lyrics : Bichu Thirumala
Music : Ilayaraja
Singer : Yesudas


DOWNLOAD


Poomkaatinodum kilikalodum
Kadhakal cholli nee
Kalikal cholli kaattu poovin
Karalinodum nee aa.. aa..
Nizhalaay aa.aa. alasamalasamaayi aa. aa.
Arikil ozhuki njan aa. aa..
(Poomkaatinodum)

Ninnullile moham swanthamaakki njaanum
En nenjile dhaaham nintethaakki neeyum
Poo changalakkullile randu mounangale pol
Neer thaamara thaalil panineer thullikalaay
Oru greeshma shaakiyil vidarum vasanthamaay
Poothulanja pulakam nammal
(Poomkaatinodum)

Niramulla kinaavin kevu vallamoonni
Alamaalakal pulkum kaayal maariloode
Poo paadangal thedum randu poombaatakalaay
Kaal paadukal onnaakkiya theerthaadakaraay
Kulirinte kumbilil iniyum marandamaay
Oori vanna sisiram nammal
(Poomkaatinodum)
Share on Google Plus

About hitmalayalamsong

Hitmalayalamsong.com is a promotional purpose website; it contains Malayalam movie songs lyrics in English and Malayalam language. All posted lyrics you tube video links also available. Hitmalayalamsong.com is not publishing any copy right contents, the basic intention for this site is to promote the new generation singers who need the song lyrics to learn and present the songs in front of public audiences

0 Comments:

Post a Comment