Engu ninnu vanna panchavarnna-Calcutta News-2007

Directed byBlessy
Produced byThampi Antony
Written byBlessy
Starring
Dileep (Ajith Thomas)
Dileep
Ajith Thomas
Meera Jasmine (Krishna Priya)
Meera Jasmine
Krishna Priya
Music byDebojyoti Mishra
Movie: Calcutta News
Musician : Debjyothi Mishra
Lyricist : Sarath Vayalar
Singer(s) : Madhu Balakrishnan , KS Chithra
Raga(s) Used : Raagamalika (Kalyani,Desh)

DOWNLOAD

engu ninnu vanna panchavarnna kili
aa..aaa
engu ninnu vanna panchavarnna kili
neeyen mulam thandil
chumbichirunnu pande
mauna swaramayi janmangalil
noham kai neettunnu veendum
thanka kinavil onnichirunnu
kannil thiri theliykkanayi
nenjoram naalam thediyo
engu ninnu vanna panchavarnna kili
neeyen mulam thandil
chumbichirunnu pande
mauna swaramayi janmangalil
noham kai neettunnu veendum
thanka kinavil onnichirunnu
kannil thiri theliykkanayi
nenjoram naalam thediyo

ni sa ni sa ga sa
ni sa ni sa ga sa
ni sa ga ma pa
ni sa ga ma pa
ga ma pa ni sa
sa ni dha pa ma
sa ni dha pa ma..
ri ma dha ni ni pa ma pa sa

onnonnume mozhiyathe nee
chaayunnuvo prema thalpangalil (2)
sneham niram konda nerangalil
nee kanmunnil ninno ninne swyam
poovadiyanenna pole
velli chilanka thulli thulumbi
konchi kunungi varumbol
njanetho thaalamuttilo

ennennume manatharilaayi
oorrunuvo nalla thenthullikal (2)
neeyennilam swasa melkunna pol
thoomnjaayi maaril cherunna pol
neelaambari raagamode
kanni swarangalenil niranju
pullankuzhal vilikumbol
pulkeedum eeran kaiviral

engu ninnu vanna panchavarnna kili
neeyen mulam thandil
chumbichirunnu pande
mauna swaramayi janmangalil
noham kai neettunnu veendum
thanka kinavil onnichirunnu
nenjoram naalam thediyo
Share on Google Plus

About hitmalayalamsong

Hitmalayalamsong.com is a promotional purpose website; it contains Malayalam movie songs lyrics in English and Malayalam language. All posted lyrics you tube video links also available. Hitmalayalamsong.com is not publishing any copy right contents, the basic intention for this site is to promote the new generation singers who need the song lyrics to learn and present the songs in front of public audiences

0 Comments:

Post a Comment