Perumayude nilaku -Ivan Megharoopan - 2012


Directed byP. Balachandran
Produced byPrakash Bare
Gopa Periyadan
Written byP. Balachandran
StarringPrakash Bare
Padmapriya
Shweta Menon
Remya Nambeesan
Jagathy Sreekumar
Music bySharreth

Movie Name : Ivan Megharoopan - 2012
Song Name : Oh! Marimayan
Producer : Prakash Bare, Gopa Periyadan
Director : P Balachandran
Cast : Prakash Bare, Padmapriya, Shwetha menon, Jagathy Sreekumar, Remya,
Music Director : Sharreth
Lyrics - Lyricist : ONV Kurup
Singer's : Krishna Chandran, Mridula Warrier,

DOWNLOAD
Perumayude nilaku thirumalaradininaykkindra
Uthamathvam uravu vendum
Ullondru vaythu puramundru peshuvaar
Uravu kalamaamay vendum
Perumay perunninathu pukal pesha vendum
Poli peshaathirukka vendum
Maruvu pennaashayey marakkave vendum
Unaiy maravaathirikka vendum

Oh... Marimaayan kaviyalle...
Oh... Ho...
Nere vaa... Nere po ponne
Kannondum mullondum kudikkum thaanthonnee...
Thakattha... Thaazhe veenaal thaangukille nee
Poovittikkaan...
Madamodu kothiyodu then kudikkaan
Vandu vannaalo...
Oho... Bhaagyam... Pinne
Oh... Oh... Oh... Oh...
Thunayaalothaadippaadum pookkaalam
Inakoodi swapnam kaanum raakkaalam...

Enne njaan ninnullil kande
Kando... Nee kando...
Nin kaanaathen koodum kande...
Hayyayye... Neyente naanom kande
Oru swapnam pole
Pore... Pore...
Marayellaam poye..
Hayye... Maanakkedaaye...
Aaye... Aaye...
Oh... Marimaayan kaviyalle...
Nere vaa... Nere po ponne
Kannondum mullondum kudikkum thaanthonnee...

Vaazhvu poovum vaakkum poonthenum neeyarinjille...
Oh... Angane...
Meyyaaram chaarthi ninniloyyaaram thedi vannallo
Sarigaa rigaa rigaa rigaa rigama gaari sasapaa - x2
Sshhe...
Neeyaano en kaavyam..njaanaano nin kaavyam
Aahaa... Kekkatte...
Sammaanam thannille
Enno entho... Thannallo...

Oh... Marimaayan kaviyalle...
Oh... Ho...
Nere vaa... Nere po ponne
Kannondum mullondum kudikkum thaanthonnee
Oh... Oh...
Thunayaalothaadippaadum pookkaalam
Inakoodi swapnam kaanum raakkaalam
Share on Google Plus

About hitmalayalamsong

Hitmalayalamsong.com is a promotional purpose website; it contains Malayalam movie songs lyrics in English and Malayalam language. All posted lyrics you tube video links also available. Hitmalayalamsong.com is not publishing any copy right contents, the basic intention for this site is to promote the new generation singers who need the song lyrics to learn and present the songs in front of public audiences

0 Comments:

Post a Comment